GuidePedia

0
Nha Phuong đã không ít lần rơi nước mắt khi nhắc tới người chị gái xinh đẹp của mình trên 24h tin tuc.
Nhã Phương được mệnh danh là một trong những nhan sắc tự nhiên hàng đầu showbiz Việt. Sở hữu khuôn mặt đáng yêu với những đường nét xinh xắn trên khuôn mặt, Nhã Phương nhận được rất nhiều sự yêu mến của fan hâm mộ.
Cũng theo tin tuc 24h trong ngay thì không chỉ "một mình" xinh đẹp, người hâm mộ còn vô cùng thích thú khi anh chị em của Nhã Phương cũng nổi bật không kém.
Nhiều người còn nói đùa rằng "gen" nhà Nhã Phương "cực xịn".

nha1
Điều này không khó để chứng minh bởi cả 5 anh chị em nhà Nhã Phương đều sở hữu nhan sắc nổi bật. Mỗi lần có cơ hội nhắc đến người thân của mình, Nhã Phương đều rất chân thành.
Cô từng chia sẻ, trong số các chị em, cô chịu ơn nhiều nhất là người chị Bích Trâm. Trong một chương trình truyền hình, khi nhắc đến người chị gái của mình, Nhã Phương đã không thể kìm được nước mắt.
nha2
Cô chia sẻ: "Phương cảm thấy rất thương chị khi mỗi lần nhắc tới. Một người chị đã chịu nhiều vất vả, khổ sở và làm tất cả để lo cho Phương. Phương nhớ nhất kỷ niệm chị chở mình đi thi và đã bị đụng xe".
"Chưa bao giờ Phương nói điều này với chị của mình đó là thật sự em rất thương chị. Phương luôn để tình cảm đó ở trong lòng và đây là lần đầu tiên Phương nói ra điều đó.
nha3
Chị là người luôn làm Phương đau đáu và nghĩ ngợi nhiều nhất", Nhã Phương nói thêm.
Hiện tại chị gái Nhã Phương đã lập gia đình và có một con trai nhưng điều đó dường như không ảnh hưởng gì đến nhan sắc của Bích Trâm.
nha4
Trong nhiều lần xuất hiện cùng em gái, Bích Trâm đều khiến mọi người ngỡ ngàng bởi ngoại hình trẻ trung và khuôn mặt chẳng thua kém gì người nổi tiếng.
Bích Trâm cũng sở hữu gu thời trang khá nhã nhặn và sang trọng.
nha5
nha6
nha7
nha8
nha9

Post a Comment

 
Top