GuidePedia

0
Doc bao tin tuc mỗi ngày: Mặc dù đã có vợ và 2 con nhưng do tính thích “của lạ” nên toàn bộ tiền lương hàng tháng Huỳnh Ngọc Phương dùng để mua dâm hết và không có đồng nào đưa về cho vợ con.
Kẻ mua dâm đã dùng týp sắt đánh cô gái đến chết
Liên quan đến vụ việc cô gái bị sát hại, bỏ vào bao tải phi tang ở Đồng Nai như Dân Việt đã thông tin, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ nghi phạm Huỳnh Ngọc Phương (SN 1985, ngụ ấp Phú Thạnh, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để điều tra về hành vi “Giết người” và “Cướp tài sản”.
Tại cơ quan công an, bước đầu Phương là công nhân công ty tại khu công nghiệp Mỹ Xuân B1 (xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu) hơn 1 năm nay. Phương đã có 2 vợ, 2 con tuy nhiên khi đi làm thì Phương ở trọ.
16707042-1230776330341957-1272263024-njpg-bb-baaabMqEYi
Huỳnh Ngọc Phương. Ảnh: Danviet.vn
Nguồn tin VOV cho biết thêm, khoảng hơn một tháng trước Tết, Phương nhiều lần tới quán cà phê nơi chị Trần Thị Thanh Hoàng (tên thường gọi là Hồng, 34 tuổi, ngụ TP.HCM) làm việc để uống cà phê rồi thỏa thuận mua bán dâm. Sau khi thỏa thuận cả hai hẹn về phòng để quan hệ.
Chiều 1/2 (tức ngày mồng 5 Tết), Phương điện chị Hoàng tới phòng trọ mà Phương thuê để chơi và thỏa thuận mua bán dâm như những lần trước với giá 350.000 đồng. Sau khi quan hệ xong, chị Hoàng đi tắm. Lúc này Phương nảy sinh ý định cướp tài sản. Phương lấy 1 ông týp sắt dài khoảng 80cm chuẩn bị tư thế sát hại nạn nhân.
Khi tắm xong, chị Hoàng vừa bước ra cửa phòng tắm thì Phương dùng ống típ đánh vào cổ khiến chị gục xuống nền nhà. Để cô gái không thể la hét Phương tiếp tục dùng ống týp đánh liên tiếp vào đầu. Khi thấy chị Hoàng nằm bất động, Phương đã cướp chiếc xe máy và lục bóp chị Hoàng lấy 120.000 đồng đi uống cà phê với bạn.
Chưa dừng lại ở đó, đến rạng sáng ngày hôm sau, Phương về phòng vẫn thấy chị Hoàng thở. Lúc này kẻ sát nhân lấy 1 cuộn băng keo dán quấn từ miệng lên mũi và quấn luôn lên đầu rồi xuống cổ khiến nạn nhân tử vong.
148668838146962-co-gai-loa-the-trong-bao-tai
Chân dung nghi phạm và nạn nhân khi còn sống. Ảnh: Danviet.vn
Khi nạn nhân tử vong, để che giấu tội ác của mình, Phương đã lấy dây giày trói 2 tay chị Hoàng ra phía sau lưng và bỏ xác vào bao tải sau đó dùng xe máy của nạn nhân chở đi ra quốc lộ 51 để tìm cách phi tang.
Phương điều khiển xe đi ngược lên hướng huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai rồi đi vào trung tâm xã Phước Bình cách quốc lộ 51 khoảng 2km. Khi vừa đi qua khỏi khu dân cư, Phương phát hiện bãi cỏ rậm rạp trước căn nhà hoang, Phương dừng lại một lúc, nghĩ rằng khu vực trên vắng người có thể vứt xác chị Hoàng nên anh ta vác xác chị bỏ tại đây.
Giữ vẻ mặt bình thản sau khi gây án mạng kinh hoàng
Sau khi phi tang xác, Phương quay trở lại phòng trọ dọn dẹp, lau chùi vết máu ở trong phòng của mình. Ngày hôm sau, Phương vẫn sinh hoạt, làm việc bình thường.
Những công nhân làm cùng với Phương cho biết, Phương vẫn đến công ty làm việc, thái độ rất bình thản như chưa có chuyện gì xảy ra.
thi-the-trong-bao-tai-1359-0736
Nơi phát hiện thi thể cô gái. Ảnh: Internet
Đến chiều 6/2, thi thể nạn nhân được người dân phát hiện. Lúc này Phương bắt đầu nghe râm ran vụ việc người dân phát hiện bao tải đựng xác chị Hoàng nên ngày nào Phương cũng lên mạng xem tin tức.
Chỉ đến khi công an tỉnh Đồng Nai cùngp công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu điều tra, xác định danh tính nạn nhân và các mối quan hệ xã hội và ập vào bắt Phương, lúc bấy giờ mọi người công ty y mới tá hỏa.
Nghi phạm là một kẻ hám "của lạ", từng mua dâm nhiều lần
Được biết, Phương nghiện game bắn cá nên mắc nợ nhiều người. Khi giết chị Hoàng xong, Phương mang chiếc xe máy nạn nhân đi cầm ở tiệm cầm đồ ở xã Mỹ Xuân với giá 9 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này, Phương dùng để chơi game bắn cá và thua hết, Dân Việt đưa tin.
nghi phạm
Đối tượng Phương tại cơ quan công an. Ảnh: Vov.vn
Tuy nhiên, không chỉ chơi bời, nghiện game bắn cá mà Phương còn là một kẻ hám "của lạ". Tại cơ quan Công an, Phương khai nhận, dù đã có hai vợ 2 con nhưng do tính thích “của lạ” nên toàn bộ tiền lương hàng tháng y dùng mua dâm hết và không có đồng nào đưa về cho vợ con. Ngoài mua dâm chị Hoàng thì Phương cũng đã từng mua dâm với một số nhân viên cà phê khác khu vực.
Hiện vụ trọng án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Post a Comment

 
Top