GuidePedia

0
Theo tin tuc moi nhat trong ngay hon nay thì Á hậu Tú Anh chọn cho mình những thiết kế hướng tới sự đơn giản nhưng tạo ra một cuộc phối ngẫu vui vẻ với sắc xanh coban vô cùng nổi bật.
Màu xanh blue từ trước tới nay vẫn được xem là một trong những màu hoàng tộc. Nó được xem là một trong những màu cao quý và rất được các hãng thời trang yêu thích sử dụng trong mỗi mùa mốt.




Theo dòng chảy của thời trang, Á hậu Dương Tú Anh chọn cho mình những thiết kế đơn giản nhưng nhưng tạo ra một cuộc phối ngẫu đầy thú vị với sắc xanh cobalt vô cùng nổi bật.


Á hậu Tú Anh thường diện phong cách này trong cuộc sống đời thường, dạo phố hoặc đi làm việc.

Thời gian gần đây, ngoài việc học, Á hậu Tú Anh còn thường vào đài truyền hình làm MC và đọc bản tin vào mỗi buổi sáng.

Được biết những thiết kế được Tú Anh diện trên người nằm trong bộ sưu tập Capsule Collection của nhà thiết kế Xuân Lê với những thiết kế mang phong cách ứng dụng cao và hướng tới sự đơn giản nhưng tạo ra một cuộc phối ngẫu vui vẻ với sắc xanh cobalt này.

Cụ thể, những thiết kế ở đây gồm một chiếc váy LBD (Little Blue Dress), một chiếc chân váy, một chiếc quần ống côn và là chi tiết trang trí thủ công cho một chiếc áo sơ mi lịch thiệp nhưng vẫn vô cùng độc đáo.
Với thiết kế quần màu xanh dài, điểm nhấn chính là một cách điệu nhỏ hình một chiếc túi ở bên sườn. 

Bộ sưu tập Capsule Collection hướng tới sự đơn giản, tính ứng dụng không quá cầu kỳ trong kiểu cách cắt cúp, xẻ tà. Các chi tiết thủ công được thực hiện rất chi tiết, theo đúng chuẩn của Xuân Lê. Dễ dàng nhìn thấy điều này qua sự kết hợp của chiếc váy LBD với một đôi sandal đơn giản màu xanh cobalt và một chiếc túi size mini.
Hòa mình cùng sắc xanh coban nổi bật, không chỉ riêng Á hậu Tú Anh, rất nhiều người đẹp Hoa hậu cũng như mỹ nhân showbiz lăng xê và ứng dụng màu sắc này trong cuộc sống.
Hoa hậu Ngọc Hân thướt tha, quyến rũ với váy bó sát màu xanh coban. 

Á hậu trang sức Thái Như Ngọc khoe vòng một căng đầy trong một thiết kế váy khoét sâu màu xanh coban. 
"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh tươi trẻ, năng động khi kết hợp áo hai day màu xanh coban với chân váy màu rực rỡ. 

Bà mẹ một con kha ngan khéo léo và tinh tế khi diện cây xanh coban với chiếc áo họa tiết độc đáo.



Post a Comment

 
Top