GuidePedia

0
Tin tuc moi nhat trong ngay hom nay: Hà Tăng trẻ trung như sinh viên xuống phố,Tâm Tít tạo dáng Titanic "phiên bản lỗi" khi du lịch... là chuyển động mới nhất của sao 20/8.

Khánh Thi không ngại khoe ảnh cũ, so sánh với hiện tại để thể hiện sự "lột xác" về nhan sắc. Cô thẳng thắn chia sẻ: "Phải có quá khứ thì mới có hiện tại. Nhiều người rảnh rỗi hay vào bình luận ác ý mà quên ngắm lại mình ra sao. Tôi không ngại cho bạn biết tôi của ngày hôm qua. Còn bạn? Bạn muốn làm đẹp? Điều đó chẳng ai cấm hay được quyền phán xét. Tôi thấy tự tin hơn khi giao tiếp. Vậy chẳng có ai xấu cả, mà chỉ có người không biết làm đẹp cho chính mình thôi. Hãy tin vào quyết định của mình".


Hà Tăng mix đồ đơn giản, trẻ trung như sinh viên xuống phố.


Vũ Ngọc Anh ăn diện gợi cảm đến chúc mừng Trần Bảo Sơn ra mắt "Hy sinh đời trai".


Ngọc Trinh quan niệm: "Một người, nhất là phụ nữ, việc đầu tiên là phải yêu bản thân mình! Nếu mình còn không yêu được chính mình, làm sao bảo người khác yêu mình?".


Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh kỉ niệm với bạn bè thơ ấu từ 30 năm trước.


Tâm Tít thích thú tạo dáng Titanic "phiên bản lỗi" khi đi du lịch cùng chồng.


Jung Yong Hwa khoe dáng điệu đà trên sân cỏ.

Hyo Min (T-ara) khiến các fan không khỏi choáng ngợp trước gia tài máy ảnh đủ loại lớn nhỏ vô cùng đồ sộ.



Miley Cyrus khoe tạo hình ngộ nghĩnh với mái tóc Natra tran thanh, biểu cảm ngạc nhiên

Post a Comment

 
Top