GuidePedia

0
Minh Tú, Mai Phương Thúy, Elly Trần... là những người đẹp "nghiện" khoe thân trên mạng xã hội.

Sở hữu hình thể nóng bỏng và ý thức được lợi thế của mình, "nóng" để "hi sinh vì nghệ thuật" là chưa đủ, nhiều mỹ nhân việt không ngại khoe những khoảnh khắc "cháy hết mình" trong đời sống cá nhân trên trang cá nhân. Tuy nhiên, đôi khi việc "khoe thân" quá giới hạn khiến các người đẹp nhận không ít gạch đá từ dư luận. Không hiểu rằng, các người đẹp có thấy buồn khi đọc được những thông tin từ các nghiên cứu chỉ ra rằng: Những người thích khoe thân trên mạng xã hội thường có chỉ số IQ thấp.

Điểm danh những mỹ nhân khiến dân mạng hốt hoảng nhất với những hình ảnh khoe thân không giới hạn trên Facebook:

Người mẫu Minh Tú

Thời gian gần đây, kha ngan có lẽ là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong làng mẫu bởi những tấm hình vô cùng táo bạo khoe hình thể nóng bỏng. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên khoe những khoảnh khắc thư giãn, làm đẹp với rất ít... quần áo trên người. Ảnh bikini với Minh Tú có lẽ đã là quá thường, người đẹp không ngần ngại khoe những tấm hình trong trạng thái của một... eva trên mạng xã hội.



Những tấm hình bán nude như thế này là quá thường với Minh Tú.






Cô không ít lần khoe hình ảnh trong trạng thái của một eva trên trang cá nhân.



Khoe vòng 1 tự nhiên, "đủ dùng", "của má cho"... Minh Tú đốt mắt người hâm mộ với những tấm hình sexy nhất.




Không thể phủ nhận hình thể đáng ngưỡng mộ của cô, tuy nhiên với những hình ảnh nóng không giới hạn như thế này, Minh Tú cũng nhận không ít ghạch đá từ dân mạng.



Elly Trần

Nổi danh nhờ vòng 1 khủng, Elly Trần từng không ngần ngại khẳng định cô tự hào vì kiếm tiền dựa trên lợi thế hình thể của mình. Trên trang cá nhân, "siêu vòng 1" không ngại ngần khoe những hình ảnh sexy và riêng tư nhất. Và chắc chắn rằng vòng 1 trứ danh luôn là điểm nhấn không thể thiếu trong mỗi bức hình "tự sướng" của cô nàng.
Elly Trần "nghiện" khoe vòng 1 trên Facebook. Với những tấm hình nóng bỏng và lời chúc ngủ ngon của Elly Trần, chắc chắn rằng nhiều fan của cô sẽ mất ngủ!


Tuy nhiên những khoảnh khắc riêng tư và có phần quá đà như thế này khiến Elly Trần nhận không ít bình luận khiếm nhã.


Elly cũng rất tự tin với vòng 3 của mình.











Những hình ảnh "nóng đừng hỏi" không khó kiếm trên trang cá nhân của bà mẹ 1 con quyến rũ.




Ngọc Trinh cũng là cô nàng thuộc Top người đẹp tự tin nhất về hình thể của mình. Không chỉ có những câu trả lời phỏng vấn tự khen "của trời cho", "Nữ hoàng nội y" cũng không tiếc công khoe lợi thế mọi lúc, mọi nơi hồn nhiên như chính những điều mà trước đó cô từng thể hiện.
Góc chụp từ trên cao khi mặc áo cup ngực là cách Ngọc Trinh tự hào về gò bồng đảo hấp dẫn của mình.





Mới đây, trên trang cá nhân cô nàng còn tự tung một đoạn clip, trong đó Ngọc Trinh mặc nội y thoải mái đi lại, khoe toàn bộ thân hình nóng bỏng trong tư gia của mình.



Mai Phương Thúy

Đã rất lâu người ta không bắt gặp Mai Phương Thúy trong các sự kiện của làng giải trí cũng như những bộ hình mới. Tuy nhiên, trên trang cá nhân người đẹp rất chăm chỉ cập nhật hình ảnh trong đời sống và tương tác với người hâm mộ. Theo đó trong những chuyến "phiêu lưu" tại nước ngoài, Hoa hậu có hình thể đáng ngưỡng mộ nhất trong lịch sử các Hoa hậu Việt tự tin khoe đường cong quyến rũ của mình. Tuy nhiên, ở nhiều tấm hình tự chụp, Mai Phương Thúy hứng không ít gạch đá từ dư luận bởi góc ảnh dễ gây hiểu nhầm, phản cảm.
Mai Phương Thúy khoe thân hình săn chắc trên bãi biển.


Cô nàng không ngần ngại khoe phút riêng tư trong phòng tắm.





Hoa hậu khoe thân hình quyến rũ trong trang phục bikini.


Trong một bức hình khác, Mai Phương Thúy hứng trọn cơn thịnh nộ của antifan với góc chụp dễ gây hiểu lầm.



Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh không hổ danh là "Công chúa thị phi" khi thường xuyên gây bão với những phát ngôn và hình ảnh trên trnag trang cá nhân của mình.
Cô nàng khoe vòng 3 phản cảm chỉ với nội y trong phòng thay đồ để "tự ngưỡng mộ" vẻ đẹp "hoàn hảo" của chính mình.


Trong thời gian tham gia Bước nhảy hoàn vũ, Angela Phương Trinh không may bị thương, tuy nhiên với cách phô toàn bộ cơ thể không nội y như thế này, cô không những không được thông cảm mà hứng không ít gạch đá từ dư luận.


Để chứng tỏ sự đảm đang, Phương Trinh cũng phải khoe vòng 3 bất thường như thế này.


Trong một lần khác, Angela Phương Trinh gây "bão" khi chụp ảnh tự sướng cùng bạn trai trong phòng ngủ và chỉ diện trang phục rất mỏng manh.



Trà Ngọc Hằng

"Người đẹp dòm ngực" Trà Ngọc Hằng cũng là một trong những mỹ nhân tự tin nhất về "toàn thiên nhiên" của mình. Cô từng mạnh miệng tuyên bố: "Tôi xấu thì chẳng ai đẹp". Và để chứng minh cho điều đó, người đẹp không ngại phô thân trên mạng xã hội.
Trong một loạt ảnh "tự sướng", Trà Ngọc Hằng vô tư post hình với trang phục xuyên thấu gây nhiều tò mò.


Toàn bộ vòng 1 của người đẹp gần như phô trọn trước tấm áo mỏng manh, "bất lực "trong việc hoàn thành "nhiệm vụ" che thân chủ nhân tran thanh của mình.








Trà Ngọc Hằng khiến không ít người "nóng mắt", ngột thở vì sự tự nhiên thái quá của trên mạng xã hội.

Post a Comment

 
Top