GuidePedia

0
Tin tuc moi nhat trong ngay hom nay: Bên trong căn nhà mới 20 tỷ, Ngọc Trinh treo rất nhiều hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm thay cho nội thất.

Mới đây, Ngọc Trinh gây chú ý khi chia sẻ những hình ảnh vô cùng sang trọng, tiện nghi trong căn nhà mới "tậu" có giá trị khoảng 20 tỷ đồng. Căn penhouse tran thanh của "nữ hoàng nội y" có diện tích 200m2, nẳm trên tầng 33 của một khu căn hộ cao cấp ở quận 7.

Không chỉ có giá trị "khủng", bên trong căn nhà còn được Ngọc Trinh sắp xếp, trang trí rất đặc biệt. Những hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm của Ngọc Trinh được treo ở nhiều vị trí quan trọng, dễ nhận thấy nhất. Điều đó không chỉ góp phần làm cho căn phòng trở nên gần gũi, ấm cúng, mà còn mang đậm phong cách, dấu ấn riêng biệt của Ngọc Trinh.
Những hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng được Ngọc Trinh treo ở không gian riêng tư trong căn nhà mới.

Căn nhà trở nên ấm cúng, muôn màu hơn với những hình ảnh xinh đẹp của Ngọc Trinh.




Được biết người đẹp đang nhanh chóng hoàn tất việc lắp đặt và trang trí nội thất cho tổ ấm mới của mình. Ý tưởng treo ảnh cá nhân trong căn phòng vô cùng đặc biệt, độc đáo, sẽ mang lại cảm giác bình yên cho người đẹp sau 1 ngày làm việc vất vả ở bên ngoài. Dự kiến ngày 10/9, Ngọc Trinh sẽ chuyển về đây sống.
Trắng - xám là gam màu chủ đạo trong căn nhà của Ngọc Trinh.

Không gian thoáng mát với tiện nghi đầy đủ.

Có cả không gian riêng chứa hàng trăm bộ váy áo, túi xách và giày dép cô sưu tập từ trước đến nay.

Căn nhà nằm trên tầng 33 nên từ ban công nhà chân dài có thể nhìn toàn cảnh Sài Gòn về đêm rất đẹp.
Từ đây, Ngọc Trinh có thể tận hưởng cảm giác vô cùng thư thái.

Post a Comment

 
Top