GuidePedia

0
Nảy sinh thú tính, những gã cha dượng tà dâm này đã nhẫn tâm hãm hiếp con riêng của vợ, mặc cho cháu bé khóc lóc van xin. Đau xót hơn, có bé gái đã phải mang căn bệnh thế kỷ sau sự việc xót xa này...
Gã cha dượng đồi bại 4 lần hại đời con riêng của vợ
Đó chính là đối tượng A Thip (39 tuổi, ngụ thôn Kon Bành, xã Ngọc Réo, huyện Đắk Hà). Theo người thân nạn nhân, A Thip và chị Y Tú dọn về sống chung với nhau được 2 năm. Trước đó, chị Y Tú đã có một đời chồng và con riêng là cháu Y Thanh (13 tuổi).



hiếp dâm con riêng của vợ
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Tin tức từ Zing cho biết, trong thời gian sống chung với chị Y Tú, A Thip nhiều lần uống rượu về nhà lợi dụng không có người lớn đã thực hiện hành vi đồi bại đối với con riêng của vợ.


Sự việc được người dân tại thôn Kon Bành phản ánh lên cơ quan chức năng. Sau khi điều tra, công an xác định trong khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 6/2016, A Thip đã 4 lần hiếp dâm con gái riêng của vợ là cháu Y Thanh.
Tại cơ quan công an, Y Thip đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.
Sáng nay (9/8/2016), Công an tỉnh Kon Tum đã ra quyết định khởi tố vụ án và tạm giam A Thip để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.
Cha dượng nhiễm HIV hại đời con riêng của vợ
Đau xót hơn là trường hợp của bé gái Nguyễn Thị Tú (11 tuổi) trú tại xã Cư Suê, huyện Cư M’gar (Đắk Lắk). Tú đã nhiều lần liền bị gã cha dượng đồi bại  Lê Văn Lương (32 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế) hãm hiếp.
Cụ thể, Lương sống chung với chị Nguyễn Thị Mỹ Hiền (34 tuổi, quê huyện Tiểu Cần, Trà Vinh) và con riêng của vợ là Nguyễn Thị Tú (11 tuổi) 3 năm nay tại xã Cư Suê.



hiếp dâm
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Khoảng 14h ngày 18/3/2016, Tú nằm ngủ trên gác còn Lương ở dưới nhà. Khi anh ta thức dậy thì nảy sinh ý định quan hệ tình dục với con riêng của vợ. Để thực hiện hành vi, Lương lên gác và lại gần đánh thức Tú dậy rồi ngồi đè lên người. Người bố dượng giữ hai tay bé gái rồi hôn khắp người. Mặc cho Tú vùng vẫy, Lương vẫn cố tình thực hiện hành vi đồi bại.
Được khoảng 5 phút, "yêu râu xanh" nghe tiếng người. Biết là vợ về nên anh ta đứng dậy mặc áo quần vào. Sau đó, Tú kể lại toàn bộ sự việc, sau đó mẹ nạn nhân trình báo cơ quan chức năng.
Tại cơ quan điều tra, Lương khai nhận trước đó đã 2 lần thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân và bản thân đang bị nhiễm HIV.
Bé gái bị cha dượng hiếp dâm phải uống thuốc chuột tự tử
Nhiều lần bị cha dượng cưỡng hiếp, bị đe dọa cả thể xác lẫn tinh thần, cô gái 14 tuổi tên Duyên dưới đây đã phải tìm đến cái chết để kết liễu, tự giải thoát cho bản thân.
Kẻ đồi bại 'đội lốt' cha dượng ấy chính là Nguyễn Văn Hoàn (35 tuổi, trú xã Kỳ Lâm, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh). Theo cáo trạng trên tin tuc phap luat,trước khi tới với nhau, chị N.T.L. (mẹ Duyên) và Nguyễn Văn Hoàn đều đã qua 1 lần đò. Nay hai người có thêm 1 người con gái 3 tuổi. Duyên là con của chị L. với người chồng trước.



Người cha dượng mất nhân tính Nguyễn Văn Hoàn.
Người cha dượng mất nhân tính Nguyễn Văn Hoàn. 
Duyên không nhớ rõ đã bị người cha dượng cưỡng hiếp bao nhiêu lần. Chỉ biết, trong khoảng thời gian từ tháng 6/2013 đến tháng 9/2014, cứ 3 - 4 ngày, Duyên lại bị Hoàn dùng vũ lực ép quan hệ.
Sau mỗi lần như vậy, người cha dượng đều đe dọa, nếu nói với ai, sẽ bị giết. Vốn là một cô bé rất chăm ngoan, học giỏi, nhiều năm liền là học sinh giỏi của trường. Thế nhưng, từ khi bị cha dượng xâm hại, Duyên hoảng loạn, học hành sa sút.
Quá tuyệt vọng khi bị cưỡng hiếp nhưng không thể nói với ai, Duyên đã tìm tới cái chết. Vào đầu năm 2014, sau khi mua 2 gói thuốc chuột bỏ vào cặp, Duyên viết mảnh giấy để lại cho gia đình.
Hôm sau đi học, Duyên tới chỗ vắng rồi tự tử nhưng may mắn được bạn bè phát hiện và đưa tới bệnh viện. 
Khi mọi người gặng hỏi, Duyên vẫn không dám tiết lộ lý do tìm tới cái chết. Chưa đầy 1 tuần sau khi "chết hụt", Duyên tiếp tục bị cha dượng hành hạ. Phải tới tháng 10/2014, thấy con gái có những điểm bất thường, chị L. đưa con gái tới bệnh viện thì mới biết, Duyên đã có thai. Đau đớn hơn khi Duyên nói "tác giả" của cái thai chính là Nguyễn Văn Hoàn.
Khi bị phát giác, tên cha dượng đã bỏ trốn sang Lào nhưng không lâu sau, y đã về quê đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.
Những vết thương sẽ chẳng bao giờ lành sẹo
Sau những vụ việc đau lòng xảy ra, hành động mất nhân tính của những gã cha dượng đồi bại sẽ bị pháp luật trừng trị bằng bản án nghiêm minh. Thế nhưng, những cô bé non nớt, ngây thơ kia chính là những nạn nhân đáng thương nhất. 



hiếp dâm con riêng của vợ
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Từ một cô bé hồn nhiên, vô tư, như bé Y Thanh, cho đến bé Tú hay bé Duyên bỗng nhiên trở thành một cô bé ít nói, sống thu mình không tiếp xúc với mọi người xung quanh và cơn ác mộng của đêm kinh hoàng luôn ám ảnh trong giấc ngủ...
Dù vết thương thể xác có thể lành lại theo thời gian, nhưng những vết thương tinh thần mà những kẻ 'dê xồm' đột lốt cha dượng kia gây ra cho các em chắc sẽ chẳng bao giờ có thể lành lại...

Post a Comment

 
Top