GuidePedia

0
Sau tiếng cự cãi, hai thanh niên lao vào đánh nhau, một người sau đó dùng dao đâm một nhát khiến đối thủ ngất xỉu.
Theo thông tin từ tin phap luat: Chiều ngày 13/8, anh Nguyễn Thanh Bình (28 tuổi, quê Bến Tre) dừng xe máy trên đường Trần Văn Giàu trước cổng công ty Pou Yuen (quận Bình Tân) để đón bạn tan làm.
Mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên bị đâm trọng thươngCông an đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Thái Linh

Lúc này, một người tên Vương Kim Mỗn (34 tuổi, quê Sóc Trăng) chạy xe máy biển số 71F5 đến dừng gần xe anh Bình. Sau một lúc nói chuyện, giữa hai người xảy ra cự cãi rồi lao vào nhau đánh đấm túi bụi.

Trong lúc hỗn loạn, anh Bình bị ngã thì bất ngờ Mỗn cầm dao đâm một nhát trúng vào người. Nạn nhân lết chạy được một đoạn thì máu ra nhiều nên ngã xuống đường ngất xỉu.
Mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên bị đâm trọng thương
Con dao phát hiện tại hiện trường. Ảnh: Thái Linh
Một số dân phòng cùng bảo vệ công ty gần đó phát hiện vụ việc đã khống chế Mỗn đưa về trụ sở công an phường. Riêng anh Bình được chở đến bệnh viện Quốc Ánh cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã chuyển tiếp lên tuyến trên.
Một người bạn của anh Bình cho biết, nạn nhân bị đâm vì có mâu thuẫn chuyện tình cảm với hung thủ. Cũng trong chiều cùng ngày, các đơn vị chức năng quận Bình Tân đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra xử lý vụ việc.

Post a Comment

 
Top