GuidePedia

0
Theo thông tin từ tin phap luat: Được biết, chồng cô giáo Mến là một người hiền lành, chưa bao giờ đánh đập vợ. Hai người đã có với nhau được một bé gái, năm nay lên lớp 2.
'Chồng cô giáo là người hiền lành, chưa bao giờ đánh đập vợ'
Liên quan đến cái chết bất thường của cô giáo Lâm Thị Mến tại nhà nghỉ Hoàng Anh hôm 28/7, mới đây, Công an tỉnh Bắc Kạn đã ra lệnh tạm giữ Lâm Văn Hiến để điều tra làm rõ hành vi giết người. 
Trong những ngày qua, vụ án mạng này vẫn là chủ đề bàn tán xôn xao của người dân xã Kim Lư, huyện Na Rì (Bắc Kạn). Người thì trách cô giáo trẻ nhẹ dạ, có người thì thông cảm với hoàn cảnh của cô gái xấu số bởi đang tuổi xuân thì lại phải sống trong cảnh xa chồng nên mới dẫn đến kết cục đau buồn ấy.



Cô giáo Lâm Thị Mến đã bị sát hại trong nhà nghỉ
Cô giáo Lâm Thị Mến đã bị sát hại trong nhà nghỉ
Dẫn lời trên báo Đất Việt, một lãnh đạo trường mầm non xã Kim Lư (huyện Na Rì, Bắc Kạn) nơi cô giáo Mến công tác cho biết, cô giáo Mến là một giáo viên có kinh nghiệm trong giảng dạy, rất yêu thương học sinh của mình. Trong suốt thời gian công tác tại trường, cô giáo Mến luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
'Trong cuộc sống hàng ngày, cô gái này sống rất hòa đồng với mọi người và không có mâu thuẫn với ai',ông Trương Quan Trọng, Chủ tịch xã Kim Lư cho biết thêm.
Nói về người chồng của nạn nhân, vị lãnh đạo trường mầm non xã Kim Lư khẳng định, chồng cô giáo Mến là một người hiền lành, chưa bao giờ đánh đập vợ. Hai người cũng có với nhau được một bé gái, năm nay lên lớp 2. Những tưởng cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ như thế là viên mãn, thế rồi tai họa bỗng dưng ập đến.
'Nhận được vợ mình gặp nạn, chồng cô Mến vội vàng trở về nhà lo ma chay cẩn thận cho vợ. Sau khi tổ chức đám tang cho vợ xong anh ta cứ ngồi thu mình một chỗ suốt trong nhà. Anh ấy cũng  đau buồn lắm, chỉ im lặng không nói với ai điều gì. Sống với nhau ngần ấy năm, tình cảm mà người chồng dành cho vợ của mình lớn lao lắm sao không thương cho nổi', vị này thở dài.
Được biết, trước đây gia đình cô giáo Mến với chồng, con sống riêng tại căn nhà cấp 4, không sống chung với bố mẹ chồng, sau khi chồng đi làm ăn xa thì cô ấy với con vẫn sống ở đây. Sau khi xảy ra vụ việc, có lẽ chồng của Mến vẫn sẽ về đây sống để nuôi con.
Hung thủ vẫn nhất nhất níu kéo mối tình thủa trước
Trước đó, nguồn tin báo CAND cho biết, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Kạn đã tạm giữ Lâm Văn Hiến, 28 tuổi, trú cùng thôn để điều tra về hành vi giết người.

Đối tượng Lâm Văn Hiến tại cơ quan điều tra.
Đối tượng Lâm Văn Hiến tại cơ quan điều tra. Nguồn: CAND
Tại cơ quan Công an, bước đầu Hiến khai nhận: Khoảng 1h30h ngày 28/7, Hiến cùng chị Mến đến thuê phòng với nhau tại nhà nghỉ Hoàng Anh. Đến khoảng 6h cùng ngày giữa hai người xảy mâu thuẫn, cãi cọ. 
Khoảng 8h Hiến đã bóp cổ và đấm vào vùng mặt, vùng cổ chị Mến. Khi thấy nạn nhân không còn giãy dụa, Hiến đã bế chị Mến lên giường, phủ chăn lên người.
Thấy chị Mến đã chết, Hiến lấy một số vật dụng của chị gồm ĐTDĐ, xe máy và giấy đăng ký xe rồi trả tiền phòng và bỏ đi. Đến tối ngày 29/7 rạng ngày 30/7, Hiến ra đầu thú tại Công an huyện Na Rỳ.
Được biết, Hiến và chị Mến từng có thời gian yêu nhau. Do cả hai có mối quan hệ họ hàng nên không đến được với nhau. Thế nhưng, cho tới khi Mến đi lấy chồng được 10 năm, con gái đã lớn nhưng Hiến vẫn thường xuyên đeo bám, tìm cách gặp gỡ, tìm cách níu kéo mối tình thủa trước. Thậm chí có lúc cả gia đình chị Mến đi cùng nhau nhưng Hiến vẫn bám theo, chặn đường để kéo chị này đi. Chồng của chị Mến thì lại quá hiền, không làm gì được...
Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Kạn tiếp tục điều tra, làm rõ.

Post a Comment

 
Top