GuidePedia

0
Doc bao phao luat mỗi ngày: Lợi dụng lúc khổ chủ đang say giấc hoặc hớ hênh, những tên đạo chích biến thái này đã lẻn vào trộm cắp tài sản rồi giở trò thú tính, hãm hiếp nạn nhân.
Bắt kẻ lợi dụng phụ nữ vắng chồng nửa đêm trộm đồ rồi hiếp chủ
Kẻ trộm biến thái này chính là Tô Thành Phát (34 tuổi, ngụ thị trấn Gò Dầu, huyện Gò Dầu). Thủ đoạn của Phát là thường đi bộ ở những đường hẻm khi mọi người ngủ say, y tìm đến các căn nhà không khóa cẩn thận để đột nhập vào trộm vàng, điện thoại, tiền…, sau đó hiếp dâm nữ chủ nhà.
Đối tượng Tô Thành Phát.
Đối tượng Tô Thành Phát. Nguồn: Baophapluat.vn
Báo Pháp luật VN đưa tin, vào khoảng 1h30 ngày 21/7, thấy nhà chị L.N (38 tuổi, ngụ huyện Gò Dầu) chỉ khóa cửa cổng, Phát leo rào vào nhà, nấp trong tủ quần áo. Thấy yên ắng, Phát ra ngoài lục tìm và trộm 1 kiềng đeo tay, 2 sợi dây chuyền, 6 chiếc nhẫn, 5 đôi bông tai vàng 18K, 2 nhẫn vàng trắng, 3 điện thoại di động, đồng hồ và 3,5 triệu đồng. 

Thấy chị N nằm ngủ một mình, Phát xuống bếp lấy dao khống chế hiếp nạn nhân rồi trốn.
Trước đó, 3h ngày 26/5, Phát thấy nhà chị T không khóa cổng đã đột nhập, dùng đá đập vỡ cửa kính vào nhà. Sau đó, đối tượng cũng xuống bếp lấy dao vào buồng ngủ trộm 1 điện thoại Samsung A5, khống chế lấy dây chuyền vàng và thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân nhưng chị T. chống cự quyết liệt. Con chị T bị tiếng động làm thức giấc khóc. Sợ bị phát hiện, Phát bỏ trốn. 
Chiều 4/8 mới đây, Cơ quan CSĐT Công an huyện Gò Dầu (Tây Ninh) đã bắt tạm giam Tô Thành Phát về hành vi cướp tài sản, hiếp dâm và trộm cắp tài sản.
Kẻ biến thái trộm tài sản, hiếp dâm thiếu phụ 50 tuổi
Trước đó, vào đầu tháng 7/2016,  Zing thông tin, ngày 2/7, Công an thị xã Thái Hòa (Nghệ An) đang tạm giữ Lê Trọng Hùng (25 tuổi, ở xã Nghĩa Tiến, thị xã Thái Hòa) để điều tra về hành vi Hiếp dâm và Trộm tài sản.
Tối trước khi bắt giữ Hùng 1 tuần, Hùng đến thuê phòng tại tầng 3, nhà nghỉ Thái Linh 1 (phường Hòa Hiếu, thị xã Thái Hòa). Đến 3h ngày 27/6, anh ta đi dạo quanh thì phát hiện phòng của bà Lan (50 tuổi, ở huyện Quế Phong) đang sáng điện, cửa hé mở.
Lê Trọng Hùng.
Lê Trọng Hùng. Ảnh: Hồng Tuyến. Nguồn: Zing.vn
Hùng lẻn vào phòng lấy trộm 300.000 đồng, một điện thoại di động đang để trên bàn. Khi thấy nạn nhân đang nằm ngủ, nghi phạm nổi thú tính nên thực hiện hành vi hiếp dâm.
Thiếu phụ 50 tuổi tỉnh giấc kêu cứu nhưng bị hung thủ bịt miệng rồi đe dọa: "Im miệng không tao giết”. Lo sợ ảnh hưởng đến tính mạng, nạn nhân để cho nghi can thực hiện hành vi thú tính. Sau đó, "yêu râu xanh" bỏ trốn khỏi hiện trường.
Đến ngày 29/6, nghi can này bị công an bắt giữ,
Kẻ chuyên trộm đồ phụ nữ, bắt bé gái “đóng cảnh vợ chồng” 
Trong khoảng đầu tháng 5 đến giữa tháng 6/2016, báo CAND đưa tin, cả khu dân cư thuộc phường Hòa Cường Bắc (quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) bỗng nhiên xì xào, đoán già đoán non bởi nhiều chị em liên tục bị mất đồ lót. Ban đầu, chỉ vài gia đình, vài chị nội trợ bị mất thì cho là hậu đậu rồi quên. 
Nhưng sau đến là hàng loạt phòng trọ của các nữ sinh viên dọc các khu chung cư, nhà trọ cũng hoang mang vì “đồ nhỏ” bị mất tích bất thường khiến sự việc trở nên không còn đơn giản. Trong lúc cả khu phố đang truy tìm kẻ trộm biến thái này, thì một vụ việc nghiêm trọng và đau lòng đã xảy ra với bé gái chưa đầy 16 tuổi ngay tại khu vực …
Chiều 11/6, vì đang nghỉ hè nên khi bố mẹ đi làm, em T.B (học sinh lớp 11, tạm trú phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, Đà Nẵng) ở nhà một mình chơi máy tính và không khóa cửa. Giữa trưa vắng, bố mẹ T.B vừa đi khỏi chưa đầy 1 tiếng đồng hồ, bất ngờ một nam thanh niên lạ mặt đẩy cửa xông vào, trên tay hắn lăm lăm con dao nhọn. 
Quá hoảng sợ, em T.B chỉ còn biết ú ớ rồi khóc thét. Hung hãn hơn, gã thanh niên như con thú, cầm dao, nắm tóc và khống chế bắt em T.B phải “đóng cảnh vợ chồng” với gã mặc sự van xin, chống cự yếu ớt của nạn nhân…
Ngay sau khi nhận được trình báo sự việc, yêu cầu giúp đỡ và truy tìm tên “yêu râu xanh” của bố mẹ của em T.B, lực lượng Công an phường Hòa Cường Bắc đã nhanh chóng vào cuộc. 
Đối tượng Huỳnh Bá Tâm bị tạm giữ tại cơ quan điều tra.
Đối tượng Huỳnh Bá Tâm bị tạm giữ tại cơ quan điều tra. Nguồn ảnh: CAND
Qua sàng lọc các đối tượng, cùng với lời mô tả nhân dạng hung thủ từ phía nạn nhân, các điều tra viên thấy nổi lên Huỳnh Bá Tâm (SN 1985, trú phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, Đà Nẵng) là đối tượng nghi vấn số 1. Tuy nhiên, tại cơ quan Công an, Tâm một mực cãi bay biến, kêu oan. Hắn cho rằng mình không liên quan gì đến vụ xâm hại bé T.B., cũng luôn miệng khẳng định là người đàng hoàng, gia đình có giáo dục và rất yêu quý, được lòng trẻ em nên không thể thực hiện bất cứ một hành động đồi bại nào. 
Nhưng ngược với lời quanh co của Tâm, hắn lại có một hành động lạ… Trong khi bị hỏi cung, hai tay Tâm cứ khư khư ôm túi quần Jean. Thậm chí tỏ ra ghê gớm, chống đối khi điều tra viên yêu cầu khám xét. Khi không thể “ngoan cố” được nữa, thì rất nhiều chiếc quần lót của phụ nữ đã được lôi ra từ trong túi quần Jean của hắn. 
Và thật bất ngờ hơn, ngoài thừa nhận hành vi bỉ ổi của mình đối với em T.B, Tâm còn khai nghiện xem “phim đen”, mỗi khi xem phim xong hắn có thú vui trộm đồ lót của phụ nữ để… về ngắm!? Tâm cũng chính là kẻ trộm giấu mặt, đã gây ra hàng loạt vụ mất đồ lót của phụ nữ tại khu vực dân cư phường Hòa Cường Bắc trong suốt thời gian vừa qua. 
Tâm khai, là hàng xóm, thấy bé T.B xinh xắn, nên hắn có cảm tình. Qua theo dõi, Tâm phát hiện bố mẹ của bé T.B rất chủ quan, mỗi khi đi làm lại để con gái ở nhà một mình nên hắn rắp tâm chờ cơ hội “tỏ tình” với bé.  
Chiều 11/6, Tâm giở thói quen biến thái của mình, mò đến các dãy nhà trọ với mục đích là trộm đồ lót của phụ nữ. Nhưng khi đi ngang qua phòng em T.B thấy cửa không khóa, em T.B đang nằm một mình chơi máy tính. Không thể bỏ lỡ cơ hội này, hắn liền xông vào dùng dao đe dọa bé T.B rồi thực hiện hành vi đồi bại.
Qua tìm hiểu, từ khi còn nhỏ, gia đình vắng người, Tâm thường vào mạng xem “phim đen”. Những cảnh nóng trong phim vẫn thường ám ảnh hắn. Đó cũng chính là lý do khiến Tâm có hành vi lệch lạc, trộm “phụ tùng” của phụ nữ rồi thực hiện hành vi đồi bại với cháu T.B. 
Điều đáng nói, khi điều tra viên hỏi, không lo sợ bị bắt giữ hay sao mà lại có hành vi sai trái như thế, Tâm nhanh chóng đáp: “Đi tù cũng khỏe. Ở nhà không làm được gì”.  Hàng xóm láng giềng của Tâm thì rất bất ngờ về sự việc, theo họ cha mẹ Tâm là cán bộ về hưu, sống mẫu mực. Riêng Tâm, được đánh giá là “trai ngoan”. 
30 tuổi, vẻ ngoài rất bảnh trai, lễ phép, hiền lành, mỗi tội hơi nhút nhát và đang “ế vợ”. Mặc dù liên tục mất quần áo lót phụ nữ, nhưng hầu hết hàng xóm của Tâm đều cho rằng: “Có thể là kẻ lang lang từ nơi khác đến”… Không một ai có ý nghi ngờ Tâm chính là thủ phạm, cho đến khi hắn bị lực lượng Công an bắt giữ.
Tên nạn nhân đã được thay đổi!

Post a Comment

 
Top