GuidePedia

0
Tin tuc phap luat: Trao đổi với PV, một lãnh đạo cơ quan cảnh sát điều tra (PC45) công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đơn vị này đang vào cuộc điều tra vụ việc hai người chết trong phòng nghỉ ở khu Tân Phú, thị trấn Sơn Dương, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.
Theo thông tin cơ quan điều tra cung cấp, vào khoảng 9h45 ngày 8/8, Nguyễn Mạnh H. (SN 1982, trú tại khu 9, xã Quế Lâm, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ) cùng chị Trần Thị Huyền Ch. (SN 1981, trú tại thôn Hoa Lũng, xã Đại Phú, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) đến thuê phòng 203, nhà nghỉ Hoa Lâm.
đôi nam nữ
Đến 19h cùng ngày, chủ nhà nghỉ thấy khách thuê phòng có dấu hiệu bất thường nên lên kiểm tra.
Gọi cửa nhưng không thấy có ai trả lời, cửa chốt chặt từ phía trong. Chủ nhà nghỉ đã đập vỡ kính chắn ô gió nhìn vào bên trong quan sát, do ánh sáng yếu nên phải mất một lúc người này mới phát hiện vị khách nữ nằm bất động trên nền nhà, trên người không mặc quần áo và có nhiều vết máu.
Ngay lập tức chủ nhà nghỉ thông báo vụ việc lên công an. Công an huyện, công an tỉnh đã có mặt tiến hành điều tra vụ việc. Cơ quan công an nghi vấn, có thể nạn nhân bị sát hại, đối tượng gây án rất có thể vẫn còn trong phòng nghỉ. Lực lượng công an được trang bị tiếp cận phá cửa phòng nghỉ.
Phá cửa vào bên trong, cơ quan công an phát hiện nam thanh niên nằm ngửa, đầu nằm trên gối. Xung quanh có nhiều chất dịch màu xanh, vàng. Mùi thuốc trừ sâu nồng nặc, nam thanh niên vẫn còn hơi thở.
Phía bên trong, nạn nhân nữ nằm bất động trên người có nhiều thương tích, đã tử vong. Cả hai người không mặc quần áo. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an thu giữ một chai thuốc sâu loại diệt cỏ, một con dao chọc tiết lợn. Hai xe máy của đôi nam nữ.
Cơ quan công an đã đưa nam thanh niên đi cấp cứu tại bệnh viện huyện, sau đó chuyển lên bệnh viện tỉnh cấp cứu.
Đến 9h45 sáng nay (9/8) nam thanh niên đã tử vong. Cơ quan công an đang tiến hành khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.
Một lãnh đạo phòng PC45 cho biết, cả hai nạn nhân đều có gia đình. Hai người có quan hệ yêu đương, có thể do mâu thuẫn nên H. đã xuống tay hại chị Ch. Rồi uống thuốc sâu tự vẫn.
Hiện vụ việc đang công an tỉnh Tuyên Quang tiếp tục điều tra làm rõ.

Post a Comment

 
Top